2017, ഏപ്രിൽ 24, തിങ്കളാഴ്‌ച

CB with SHE for HE, See, be with she for he ആകുന്നു!



 

Visit and Read
http://josantony-josantony.blogspot.in/2013/07/iiiuuv-institute-for-in-formation-and.html
and http://navamukhan.blogspot.in/2017/02/cbhe-creative-business-for-human.html
See, be for he with she എന്ന പ്രയോഗത്തെക്കാള്‍ ശരി See, be with she for he അല്ലേ എന്നു ചോദിച്ച സുഹൃത്തിനു നന്ദി! അതെ, സുഹൃത്തേ മനുഷ്യന്‍ പ്രകൃതിയോടൊപ്പമായിരിക്കേണ്ടത് (അവളുടെകൂടെയായിരിക്കേണ്ടത്) അവനുവേണ്ടിത്തന്നെയാണ്.  
CB for HE with SHE, CB With SHE for HE ആകുന്നു!
എന്റെ ചുരുക്കെഴുത്തില്‍നിന്ന് ഞാന്‍പോലും ഉദ്ദേശിക്കാത്ത ആഴങ്ങള്‍ കണ്ടെത്തുന്നതിന് പ്രിയ സുഹൃത്തേ നിന്റെ ഉള്‍ക്കണ്ണുകള്‍ തുറന്നു പ്രചോദിപ്പിച്ചത്, ഞാന്‍ ആരുമല്ലെന്നും ഒരു രാസത്വരകം മാത്രമാണെന്നും ഉള്ള ഉള്‍ക്കാഴ്ച എനിക്കു പകര്‍ന്ന നിയതിതന്നെയാണെന്നു ഞാന്‍ കരുതുന്നു. 
മനുഷ്യന്‍ പ്രകൃതിയോടൊപ്പമായിരിക്കേണ്ടത് (അവളുടെകൂടെയായിരിക്കേണ്ടത്) അവനുവേണ്ടിത്തന്നെയാണ് എന്ന ബോധ്യത്തോടെ എന്റെ സങ്കല്പങ്ങള്‍ യാഥാര്‍ഥ്യവത്കരിക്കാന്‍, പ്രകൃതിയുടെകൂടെ കൂടാന്‍, ഇതു വായിക്കുന്ന ഓരോ സുഹൃത്തിനെയും ക്ഷണിക്കുന്നു. ഒപ്പം ഈ ബ്ലോഗിലെ കഴിഞ്ഞ പോസ്റ്റിലേക്ക് http://navamukhan.blogspot.in/2017/03/cb-for-he-with-she.html ഏവരുടെയും ശ്രദ്ധ ഒരിക്കല്‍ക്കൂടി ക്ഷണിക്കുന്നു. 
RCM എന്റെ ശ്രദ്ധയില്‍പെടുംമുമ്പേ എനിക്കു താത്പര്യമുള്ളവിഷയമാണ് ആഹാരവും ആരോഗ്യവും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം എന്നതിന് ഞാന്‍ അഡ്മിനിസ്‌ട്രേറ്ററായി വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കുമുമ്പ് തുടങ്ങിയ അന്നധന്യത, ഭക്ഷ്യആരോഗ്യസ്വരാജ് എന്നീ ബ്ലോഗുകള്‍ തെളിവാണ്. വായനക്കാര്‍ക്ക് യാഥാര്‍ഥ്യബോധത്തോടെ വഴികാണിക്കാന്‍ കഴിയുന്നത് ഇപ്പോള്‍മാത്രമാണ് എന്നുമാത്രം. അന്നധന്യത എന്ന ബ്ലോഗില്‍ RCM ഉത്പന്നങ്ങളുടെ ആരോഗ്യദായകതയെപ്പറ്റിയുള്ള പോസ്റ്റുകളും തുടര്‍ച്ചയായി പ്രസിദ്ധീകരിക്കാന്‍ ഉദ്ദേശിക്കുന്നുണ്ട്. ആരോഗ്യവും വരുമാനവും നേടുന്നതിനോടൊപ്പം മനുഷ്യത്വശാക്തീകരണത്തിനു സഹായകമായ വിദ്യാഭ്യാസം നേടുന്നതിനും താത്പര്യമുള്ളവര്‍ ബന്ധപ്പെടുക. 9447858743

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ